Gallery

Tản mạn về sự nghiệp

Lưu ý quan trọng:

– Cấm trẻ em dưới 18 tuổi đọc bài này.

– Không dành cho các quý ông đạo mạo – tao nhã.

– Không dành cho các quý bà thanh lịch – ngoan hiền.

Cover. Cover.

Cover. Cover.

Cover. Cover.

 

———————————————————————-

Start. Start.

Start. Start.

 

 

Trước hết, tôi phải xin lỗi những ai đã phải nhăn mặt, cau mày khi thấy những chữ nhạy cảm như Buồi, Lồn, hay Địt nằm ngổn ngang bừa bãi ở đây, dù rằng tôi đã có những lời cảnh báo từ trước. Và cho dù có đúng là quý vị chưa từng một lần nói những chữ này hay không, hoặc có đúng là chưa từng nghe thấy ông bà, cha mẹ hoặc các bậc trưởng thượng của mình nói hay không, thì mọi người vẫn hoàn toàn có quyền kết tội tôi là một kẻ thất phu, vô học, thô tục, lỗ mãng v.v… Tôi xin lỗi và xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về chuyện này (còn nhận xong rồi để làm gì nữa thì kệ tôi).

Và nếu quý vị không cảm thấy phiền thì xin tiếp tục câu chuyện.

Đó là chuyện: người ta sống ở trên đời này để làm gì?

Tất nhiên là để hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì sự nghiệp xây dựng CNXH, hay sự nghiệp bảo vệ chế độ XHCN, v.v… nói chung là vì những sự nghiệp, toàn là những sự nghiệp cao cả của nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới.

Còn với những người dân sống ở các nước TB giãy chết, nơi ánh sáng của CN Mác – Lê chưa rọi tới, không biết đến các sự nghiệp cao cả trên thì họ sống để làm gì? Tất nhiên là họ sống một cách rất bản năng, hoang dã, giống như các cụ ta ngày xưa đã từng hồn nhiên tổng kết rằng cuộc đời chỉ gồm có tứ khoái, cụ thể chỉ gồm có ăn, ngủ, đụ, ỉa mà thôi.

Khoan nói tới chuyện ăn, ngủ vì đó là những đề tài rất rộng, hay chuyện ỉa không mấy hấp dẫn, trước tiên hãy tạm nói về đụ.

Đụ là một từ không được dùng nhiều ở miền Bắc mà trung tâm là Hà nội, nơi có giọng nói được chọn làm tiếng Việt chuẩn. Thay vào đó, ngày xưa các cụ dùng từ địt và ngày nay, cũng như những từ buồi hay lồn, nó bị liệt vào hàng những từ ngữ thô tục và được gọi tránh đi bằng vô vàn những chữ khác cho ra vẻ có học và sang trọng hơn, từ cách nói dân dã như chơi, tỉn, múc v.v… đến cách nói bác học như giao hợp, làm tình v.v… Tuy nhiên, trong khi để tránh nói ra tiếng “địt” bị cho là tục tĩu (mà với dân miền Trung từ Nghệ an trở vào thì từ “địt” đơn giản chỉ có nghĩa là đánh rắm), đôi khi người ta đã gây ra đôi chút hiểu lầm, ví dụ như từ “giao hợp” dễ làm cho người khác hiểu lầm từ “địt” thành ra “giao-lưu hợp-tác” hay “giao-hưởng hợp-xướng” bởi cách nói tắt vẫn thường dùng lâu nay, như kiểu nói “tuyên giáo” là tuyên-truyền giáo-dục, hay “ngoan cố” là ngoan ngoãn và cố gắng, ví dụ thế.

Một bất công cho địt, cũng giống như bất công cho buồi và lồn, là tuy rất cần thiết và quan trọng đối với tất cả mọi người (như đã từng nói trong 2 bài Tản mạn trước đây) và tuy cùng với ăn, ngủ được xếp trong tứ khoái, mang lại những cảm xúc thăng hoa cho con người, nhưng trong khi người ta nâng chuyện ăn lên thành “văn hóa ẩm thực” thì địt lại bị gắn chết với cái gọi là “bản năng thấp hèn” mà không thèm giải thích gì thêm cho thấu đáo. Dường như người ta không để ý rằng bản thân chuyện địt không xấu, mà chính những mưu mô để được địt hay những toan tính thu lợi nhờ vào địt mới là xấu xa, đáng lên án.

Có một điều có vẻ nghịch lý là trong khi coi từ địt là tục tĩu, đáng cấm kỵ, còn hành vi địt là một chuyện xấu xa, hay ít nhất là đáng xấu hổ (dù ít nhất, nếu không có nó thì không thể có chuyện duy trì giống nòi), thì người ta lại rất thường xuyên và hào hứng nói về nó vào mọi lúc, mọi nơi có thể, mà bằng chứng là vô số chuyện cười, vô số từ ngữ để ám chỉ chuyện địt được lưu truyền từ xưa tới nay.

Một điều nữa cũng có thể coi là nghịch lý, đó là việc người ta ai cũng dễ dàng đồng ý với nhau rằng địt là một chuyện gì đó có vẻ xấu xa, thấp hèn, nhưng lại rất khó nhận ra rằng chính là Địt chứ không phải là việc làm theo những thứ giáo lý đạo đức cao siêu, mới là hành vi cơ bản nhất để phân biệt người với các loài động vật khác (tất nhiên đây là nói chung, và không thể nói rằng vì Kim Đồng, Lê văn Tám hay vô vàn các liệt sĩ trẻ khác hy sinh khi chưa hề địt nên họ không phải là người). Đơn giản là vì chỉ duy nhất có con người mới tìm ra và biết hưởng thụ khoái cảm trong chuyện địt, còn các loài động vật khác không hề biết địt, chúng chỉ kết hợp đực cái với nhau theo bản năng sinh sản, và khác với con người, chúng làm việc đó không phải để tận hưởng những cảm giác thăng hoa trong khi địt mà chỉ để phục vụ cho việc sinh sản, duy trì nòi giống mà thôi.

Tất nhiên, dù địt quan trọng như vậy thì nó cũng không thể so sánh được với các sự nghiệp. So sánh như vậy là rất khập khiễng, là bì phấn với vôi, bì lồn con đĩ với môi ông thợ kèn. Biểu hiện rõ nhất cho thấy sự thua kém của địt so với các sự nghiệp, đó chính là sự bát nháo, biến thái ngay trong chuyện địt ở các nước giãy chết, nơi người dân không biết rằng sống là để làm các sự nghiệp mà chỉ sống để địt (và ăn, ngủ v.v…) và lờ tịt chuyện sống là phải làm theo hiến pháp và pháp luật.

Sự bát nháo đầu tiên phải kể đến là chuyện hiếp dâm, là khi người này dùng sức mạnh để địt người khác, thỏa mãn khoái cảm của riêng mình mà không được người kia đồng ý, thậm chí còn gây đau đớn cho họ. Đây là chuyện rất thường thấy ở bên TB giãy chết, như chuyện ở xã ven biển Steinheim, huyện Ludwigsburg bên Đức nhợn, rất đông người đã xông vào hiếp dâm cả một gia đình làm nghề nuôi tôm và sau đó còn ca ngợi chuyện đó như một chiến công, coi đó là một trận đánh đẹp. Hay một vụ khác cũng ở Đức nhợn, có vài người muốn sáp nhập tỉnh Brandenburg vào thủ đô Berlin và để bắt mọi người phải nghe theo ý mình, họ đã hiếp dâm hàng trăm người khác, v.v…

Tiếp theo hiếp dâm là chuyện thông dâm, khi có những người lẽ ra theo luân lý thì không được địt nhau, thế nhưng bằng cách này hay cách khác họ vẫn cố tình địt nhau bằng được cho sướng thì thôi. Ví như ở bên Pháp nhợn, nơi mang danh một nước Cộng hòa, lẽ ra Lập pháp, Hành pháp và Tư pháp phải tách riêng nhau ra thì họ lại ăn ở chung với nhau, thông dâm với nhau theo kiểu quần hôn khi thì giả vờ kín đáo, khi thì lộ liễu không coi ai ra gì. Còn trong làm ăn kinh tế, các quan chức, các ngân hàng, các công ty quả đấm thép cũng tha hồ thông dâm với nhau, thả sức làm mưa làm gió vơ vét tiền bạc để bỏ túi riêng, mặc cho nền kinh tế muốn đi tới đâu thì tới.

Có thể kể đến thói xấu tiếp theo ở bển là chuyện thủ dâm, tức là khi không tìm được ai để địt (có thể vì xấu thói quá không ai thèm chơi cùng, hoặc là đã quá yếu không địt nổi ai) thì có nhiều người chỉ còn mỗi cách là tự sướng, hay nói một cách dân dã là xóc lọ hoặc quay tay. Đây cũng là một chứng bệnh rất hay gặp của bọn TB giãy chết, ví dụ như Mỹ nhợn rất thích tự phê rằng dân tộc họ thương nhau nhất, thông minh nhất, người Tây ban nha rất thích xóc lọ rằng biển Địa trung hải của họ đã được nhân loại tiến bộ trên thế giới bầu chọn là kỳ quan thế giới mới, còn người No uy lại rất hay quay tay rằng thủ đô Oslon của họ là thủ đô nghìn năm văn hiến, chẳng hạn thế.

Bọn sống để địt còn có nhiều kiểu địt biến thái khác nữa, ví dụ như diện dâm, tức là địt vào mặt người khác. Chẳng hạn như ông Bob Browning, chủ tịch đảng Green đã hồn nhiên địt vào mặt mọi người khi dù không cần hỏi ý kiến ai, ông vẫn có quyền nói rất hùng hồn rằng toàn thể dân Úc nhợn một lòng đi theo con đường của Công tước Diana, còn bà phó tổng thống Anh nhợn Ann Done thì thản nhiên chịn lồn vào mặt mọi người khi tuyên bố rằng nước Anh nhợn của bà dân chủ hơn quê ta hàng vạn lần. Hay trong cuộc trưng câu dân ý mới đây ở Nhật, Ủy ban thăm dò vẫn kết luận rằng toàn dân đã nhất trí chọn lực lượng Kamikaze là lực lượng lãnh đạo Nhật bẩn, địt vào mặt những ai có ý kiến khác hay những ai tỏ ra nghi ngờ sự minh bạch của cuộc trưng cầu.

Và còn nhiều, rất nhiều các kiểu địt phi nhân tính khác, cùng vô vàn các dẫn chứng khác đi kèm theo mà mọi người đều có thể thấy chúng vẫn đang xảy ra hàng ngày bên xứ sở của bọn TB giãy chết.

Thế nên trong khi quê ta đã liên tục giành được biết bao nhiêu là những thành tựu to lớn rực rỡ trong các sự nghiệp vẻ vang vĩ đại vừa qua thì bọn TB giãy chết lại chẳng làm được cái gì cho ra hồn. Đặt bên cạnh những thành tựu ở quê ta thì những tòa tháp thế kỷ, nhà hát con sò, hầm xuyên núi, cầu vượt biển v.v.. chỉ là những thứ lăng nhăng, còn những giải Nobel, cành cọ, ốtca v.v… chỉ là những trò trẻ con không hơn không kém.

So với thiên đường quê ta đang sống thì cái bọn TB giãy chết chỉ biết mỗi chuyện địt ấy có cái gì? Và cuộc sống của người dân ở bển thế nào? Câu trả lời là:

Chẳng có cái địt gì cả. Và:

Chẳng ra cái địt gì cả.

Vậy nên ta nhất định thắng. Địch nhất định thua.

 

Tháng 7/2013.

44 responses to “Tản mạn về sự nghiệp

  1. SÓC làm người không thanh lịch phát xem có bớt hiền ngoan hôn, rồi đọc…😀

  2. Viết hay lắm anh Cua ạ. Hôm nay mới hân hạnh biết nhà anh. Nhẽ từ nay tôi phải đến chơi liên tọi mới được. Hê hê dcm

  3. Bái phục. Em đọc 2 lần mới biết chuyện gia đình nuôi tôm là ai. Bà Phó Tổng thống Anh (cái hay nhất là Anh quốc không có Tổng thống). Em xin mượn câu “xé” của bác socda mà nói rằng “xé tai”

  4. Công nhận đọc xong nội dung entry này, Ròm con cảm nhận được là bác Cua có võ công đầy nội lực thâm hậu thật đó nghen!
    Ròm con Bravo bác Cua cả..2 tay 2 chân luôn đó, đọc xong, sực nhớ lại gần trước đây bác Cua cũng đã từng tung loạt..tuyệt kỷ, hổng đụng hàng dzới một cao thủ dzõ lâm nào cả! hihihihi…

    https://cuadong2010.wordpress.com/2013/01/17/tan-man-ve-mot-cai-chet/

    • Ui..!
      Ròm con quên gõ trích..”Đọc cái đoạn trên”, đoạn ấy đây nè..bác:

      – “Đụ là một từ không được dùng nhiều ở miền Bắc mà trung tâm là Hà nội, nơi có giọng nói được chọn làm tiếng Việt chuẩn. Thay vào đó, ngày xưa các cụ dùng từ địt và ngày nay…”

    • Ròm cứ khen quá lời😀
      Anyway, thank you very much😛

      • Hihihihihi…. Ròm con không có khen quá lời đâu bác Cua!
        Bởi, bài viết của bác đã thể hiện đầy tính bản lĩnh trong sử dụng những từ ngữ “Taboo” thật uyễn chuyển và sinh động, nếu không muốn nói là ẩn đầy hàm lượng triết lý, cùng nhân sinh quan..thực tế của xã hội hiện nay!
        Bài viết của bác, có thể nói, nó như là những giòng chữ, những trang viết, được chắt lọc suy tư như trong một..luận văn thạc sĩ, vậy đó!
        Ròm cháu minh chứng cụ thể một đoạn trong Luận Văn Thạc Sĩ, của một nữ nghiên cứu sinh, nghen…
        hihihihihihi….

        – “…Những chữ vốn bị cho là cấm kỵ tài tình và hấp dẫn đến thế, thẳng băng ngang hàng, không kêu gọi lật đổ, mà bản thân nó đầy sức mạnh lật đổ. Xin đọc một đoạn:
        “nếu Jesus không hỏi: trong các người ai chưa từng Đụ thì hãy ném vào chị ta?! (Sự hổ thẹn của họ đã cứu Magdalena khỏi trận mưa đá). Sao không có sự hổ thẹn nào để trả lại công bằng cho Lồn, Cặc, & Đụ? Khi nhắm mắt lại (đưa tâm về với thân), tôi thấy chúng là tinh tú, những vật linh, có năng lượng của xúc cảm hùng vĩ & hoạt tính thần bí. Lồn là vọng âm của trống, của chuông & của ký ức nguyên thủy […] Và khi tôi phát âm “Lồn”, tôi nghe rõ tiếng vọng của nó rền vang từ mộ chí lịch sử, từ trong cái từ bi bát ngát của Bụt & từ trong cái bất an kỳ cùng của ký ức. Mười năm qua, tôi bị 3 lần bồ đá, bị một lần vợ sang ngang & tôi buộc phải trở thành một kẻ chỉ Đụ cát. Không biết bao nhiêu lần tôi nằm sấp trên cát, mắt lim dim dịu dàng nhìn mặt trời mọc. Nhìn một hồi tôi thấy có sự chuyển dịch từ đỏ sang đen. Nó không còn là một quầng sáng đỏ lấp lánh, nó biến thành một lỗ đen lung linh & ám ảnh. Máu trong người tôi bắt đầu tăng tốc & lượng hồng cầu ưu tú nhất hối hả dồn xuống đan điền. Cặc tôi ấm và cứng. Cặc tôi rưng rưng. Cặc tôi mừng húm. Tay tôi bấu xuống cát, bụng tôi áp xuống cát, miệng tôi há hốc vì cát & mông tôi xoay”
        (Luận văn – trang 67).
        “VỊ TRÍ CỦA KẺ BÊN LỀ: THỰC HÀNH THƠ CỦA NHÓM MỞ MIỆNG TỪ GÓC NHÌN VĂN HÓA”
        Đạt kết quả xuất sắc với điểm 10 tuyệt đối, của nghiên cứu sinh Đỗ Thị Thoan (tức Nhã Thuyên).

        • Có lẽ đến một ngày nào đó mình cũng nên thử làm luận văn thạc sĩ chăng?😆

          • Sao lại không, bác Cua nhỉ?
            hihihihihi…
            Trong khi chờ đợi đọc “Luận văn” độc đáo của bác ra mắt trong tương lai.. gần, Ròm cháu mạn phép mời “cả nhà” cùng thư giãn..TỤC CA, với cây đại thụ trong nền âm nhạc Việt Nam:
            – Nhạc sĩ Phạm Duy!

            • Tục ca 1:

            • Tục ca 5:

            • Tục ca 6:

            • Tục ca 7:

            • Đúng là nghệ thuật muôn màu🙂
              Thank Ròm rất nhiều

              • Võ Trung Tín

                Dạ, Đúng là nghệ thuật rất muôn màu!
                Chỉ có điều, tác giả và độc giả phải là người có bản lĩnh, với tinh thần và thái độ đọc…nghiêm túc, không đạo đức giả!
                Trên tinh thần ấy, Ròm cháu mạnh dạn chia sẻ thêm một bài viết nghiêm túc, được post ở một trang blog cũng nghiêm túc, góp phần làm phong phú thêm ý tưởng nội dung cái entry nghiêm túc này..của bác Cua, nghen!
                hihihihihihihi….

                – Bí kíp học chữ cái tiếng Nga trong thời Sôviết
                (Hà Vũ Trọng)

                (…)
                “Các minh hoạ tuyệt diệu 36 chữ cái như thể 36 bức thánh tượng icon mang tính “báng bổ”, rõ ràng được cảm hứng từ trí tưởng tượng “truỵ lạc” của nghệ thuật Hilạp và Lamã cổ đại, được hỗ trợ bằng những hình tượng thần Ái tình đang hưng phấn cùng những dương vật chắp cánh bay lượn như những thiên thần hoặc Thánh Linh giáng hiện, trong khi những Dương thần đắm chìm trong những cảnh truy hoan tập thể, và không thiếu cảnh đồng tính nam và nữ. Mỗi chữ cái trình bày và trang trí giống với những chữ hoa lớn đầu tiên mở đầu trân trọng cho mỗi chương kinh sách thời Trung cổ.
                Cuốn sách học chữ cái bằng hình ảnh huê tình này, không chỉ là chứng cứ về một số nỗ lực kì lạ của nước Nga Sôviết đã từng toan tính đem dục tính vào những con chữ làm phương tiện giáo hoá giai cấp công nhân xoá mù chữ, mặc dù các đồng chí nào mà chẳng thích sex! Dù sao, ngày nay cuốn sách này vẫn còn là cách khá hiệu quả cho cả những ai chưa có cơ hội nắm bắt được bảng chữ cái Kirin kì quặc và rất khó nhớ này.”

                http://www.procontra.asia/?p=2903

              • Có vẻ như các tôn giáo, trong khi muốn độc chiếm đầu óc con người đã biết được rằng sex là trở ngại chính cho công việc của họ, nên họ đã ra sức tuyên truyền rằng đạọ đức đồng nghĩa với no sex. Và kết quả là rất nhiều người đã bị nhiễm suy nghĩ này một cách vô thức, tự trói buộc mình bởi một mớ những định kiến vô căn cứ & phi nhân tính🙄

  5. Bác Cua quơi….
    Đọc cái đoạn trên, Ròm con chợt nhớ có đọc ở đâu đó, có một tác giả chứng minh “rất thuyết phục” rằng..”ngày xửa ngày xưa” người ỏ miền Bắc chưa có dùng cái từ “Địt”, mà họ cũng dùng cái từ “Đụ”..đó bác Cua! hihi..
    Theo những luận cứ của tác giả ấy thì (Ròm con sẽ lục tìm lại bài ấy sau), – Alexandre de Rhodes ghi nhận trong Dictionarium Annamiticum Lusitanum et Latinum xuất bản năm 1651, thì người Việt cũng chỉ dùng “Đéo” và “Đụ” chứ chưa dùng “Địt”.
    – Hai thế kỷ tiếp theo sau nữa, như A. J. Taberd ghi nhận trong Dictionarium Annamitico-Latinum xuất bản năm 1838 thì họ vẫn chưa dùng “Địt”, có chăng, thì họ cũng chỉ dùng “Địt” như là những thế hệ hôm nay từ Nghệ An vào tới Cà Mau đang “Địt” (đánh rắm).
    – Một cách chính thức, “Địt” chỉ được Hội Khai Trí Tiến Đức phong cho tước..“Đụ”..trong Việt Nam Tự Điển xuất bản ở Hà Nội năm 1931.
    Ròm con gõ trích..Tự Điển, Bác Cua đọc thử tham khảo xem sao nghen:
    A/ J.L. Taberd, Dictionarium Annamitico-Latinum (J. Marshman, Serampore, 1838)
    Đéo: opprimere, fornicari; (vox injuriosa et inhonesta )
    Địt: crepitus, crepitare; pedere; peditus

    B/ Khai Trí Tiến Đức, Việt Nam Tự Điển (Mặc Lâm, Hà Nội, 1931)
    Đéo: (tiếng tục) Nói về sự giao cấu.
    Địt: 1. Hơi trong lỗ đít phì ra, tức là đánh dắm (rấm, rắm).
    2. (Tiếng tục) Đàn ông, đàn bà giao cấu với nhau.
    Đụ: (tiếng tục) Cũng như đéo.

    C/ Thanh Nghị, Việt Nam Tân Từ Điển (Thời Thế, Sài Gòn, 1951)
    Đéo: (tục) Giao cấu. Coiter
    Địt: (tục) Đánh rấm, có nơi dùng theo nghĩa là giao cấu – Coiter.
    Đụ: Như đéo.

    D/ Lê Văn Đức, Việt Nam Tự Điển (Khai Trí, Sài Gòn, 1970)
    Đéo: Đụ, giao cấu, việc giao hợp giữa đàn ông và đàn bà, giống đực và giống cái để thoả mãn sinh lý và truyền giống.
    Địt: Đánh rắm, xì hơi trong ruột ra lỗ đít. Đụ đéo, giao cấu.
    Địt mẹ: Đụ mẹ, tiếng chửi tục.
    Đụ: Đéo.

    • Ui..!
      Ròm con quên gõ trích..”Đọc cái đoạn trên”, đoạn ấy đây nè..bác:

      – “Đụ là một từ không được dùng nhiều ở miền Bắc mà trung tâm là Hà nội, nơi có giọng nói được chọn làm tiếng Việt chuẩn. Thay vào đó, ngày xưa các cụ dùng từ địt và ngày nay…”

    • Hoan nghinh Ròm đã tìm hiểu, tìm được những tư liệu rất có ích, cặn kẽ và có cơ sở. Thật sự đó là những vấn đề rất khó định lượng vì nó liên quan nhiều đến chất liệu truyền khẩu. Vậy nếu những tư liệu của Ròm là chuẩn xác thì ta cứ coi như cái “ngày xưa” của các cụ nó loanh quanh trong khoảng những năm 1930 là cũng đủ xưa rồi nhỉ?😀

  6. He he he… luận về địt của đ/c rất hay, đọc tý là đã thấy giần giật, giần giật…😀

  7. Nhẽ cũng gần tháng rroif nhẻ? Bác Cua xem thế nào chứ thời gian qua bao chiện hay ho thế mà chẳng dặn cho bọn con bò chúng en 1 bãi😀

  8. Đọc zồi,đọckĩ nắm zồi!Muốn Còm dưng xợ bị….đánh giá.he he…

  9. Xem lào, nghe tục tục gì phát!!! Nhiều quớ anh Cua! Xem sau vậy! Hì hì!

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s